Thứ Hai, 11 tháng 4, 2011

[ Chương trình đào tạo Marketing Marketing online ]

Kính gửi: QUÝ DOANH NGHIỆP

 

Mạng internet mà ta coi là "biển cả thông tin" đã thu hút khá nhiều sự quan tâm của giới kinh doanh và trở thành phương tiện mới cực kỳ hiệu quả trong hoạt động marketing.

Marketing online  có tính đặc thù của môi trường internet và mạng kết nối internet giữa các tổ chức hay cá nhân, đó là hoạt động Marketing với cơ sở là giao tiếp song phương giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Với mục đích cung cấp cho doanh nghiệp những giải pháp quảng cáo hiệu quả trên internet, cách thức triển khai các chiến dịch Marketing online, đo lường chi tiết hiệu quả quảng cáo và đặc biệt là việc ứng dụng phần mềm vào từng khâu trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp để tối ưu hóa thời gian, tăng năng suất làm việc và giúp chủ doanh nghiệp quản lý công việc hiệu quả hơn.

"CHƯƠNG TRÌNH MARKETING ONLINE DÀNH CHO LÃNH ĐẠO"

Đối tượng tham dự: (1) Chủ doanh nghiệp; (2) Cán bộ quản lý cấp trung  (3) Cá nhân 

Khai giảng: 21-03-2011

Thời lượng: 03 buổi

           Thời gian: Từ 18h-20h Thứ 4, 5, 6, 7

      Phí tham dự: 2.000.000/1 người/1 khóa học

      (Đã bao gồm toàn bộ chi phí tài liệu, ăn nhẹ giữa giờ )

Chứng chỉ: Do trường Trung Tâm Đảm Bảo chất lượng và công ty Cổ phần tích hợp dịch vụ số cung cấp

Địa điểm: Trường Đại học Ngoại thương, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.

Giảng viên:

TS Nguyễn Văn Minh - Chủ tịch Câu lạc bộ Doanh nhân Keieijuku; chuyên gia tư vấn; giảng viên đại học Ngoại thương.

Ông Vương Mạnh Hoàng ( CEO Công ty Cổ Phần Tích Hợp Dịch Vụ Số, 5 năm kinh nghiệm phát triển TMĐT, điều hành website bán gốm sứ số 1 VIệt Nam http://battrang.info; đã đào tạo TMĐT cho trưởng ĐH Thương mại, ĐH Mở, ĐH Ngoại thương )

Ông Trần Anh Tuấn ( Giám đốc kỹ thuật Cổ Phần Tích Hợp Dịch Vụ Số, 5 năm kinh nghiệm phát triển TMĐT, Lập trình trực tiếp trên 200 website lớn nhỏ, Sở hữu hệ thống website danh bạ số 1 Việt Nam http://vnnsearch.com

 

 


 

 

KẾT QUẢ SAU ĐÀO TẠO:

1.    Hiểu rõ được về marketing online và xu hướng triển khai

2.    Cách thức triển khai một kế hoạch Marketing online

3.    Phương pháp sử dụng website trở thành Công cụ đo lường và thống kê

4.    Sử dụng những phần mềm triển khai marketing online hiệu quả

5.    Xây dựng chiến dịch Marketing online hiệu quả phù hợp với doanh nghiệp

 

Trân trọng kính mời các cá nhân và doanh nghiệp quan tâm, đăng ký tham dự khóa học.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG

Nhà A, Phòng 1006, Trường Đại học Ngoại thương - 91 Phố Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

Tel: (84-4) 32595158 (máy lẻ: 275); 0904 006600 (Ms. Hằng)

Fax: (84-4) 37759632    Web:   http://vietskills.net     

Email:

CÔNG TY CỔ PHẦN TÍCH HỢP DỊCH VỤ SỐ

Số 71A, ngõ 98, Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Tel: (84-4) 62950929 – 04 66636935 – Hotline: 0919321885 Mr Hoàng

Web:   http://dichvuso.vn

Email: Marketingonline@dichvuso.vn

 

 

 

NỘI DUNG CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

Đơn vị thực hiện: TT ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG - TRƯỜNG ĐH NGOẠI THƯƠNG
                                    CÔNG TY CỔ PHẦN TÍCH HỢP DỊCH VỤ SỐ

Khóa học  

Thời gian giảng dạy

Số buổi/ tuần

Thời lượng

Chương trình Marketing online dành cho lãnh đạo

04 buổi

Học thứ 4, 5, 6, 7

Từ 18h – 20h

 

Nội dung chương trình đào tạo: Được nghiên cứu kỹ dựa trên các tài liệu đào tạo về Marketing online của Google. Yahoo. Tài liệu nghiên cứu thị trường của Cimigo. Với chương trình khảo sát hiệu quả ứng dụng công nghệ của Công ty Cổ Phần tích hợp dịch vụ số, ứng dụng hiệu quả kinh doanh cho 50 doanh nghiệp với các phần mềm đã cung cấp trong khóa học.

Tài liệu tham khảo:
http://www.marketing-online.co.uk/index.htm
http://www.studyinteractive.org
http://www.google.com/adwords/professionals
http://www.johnchow.com/
http://
www.cimigo.com

 

Dịch vụ quảng cáo với Google Adwords

BÁO GIÁ DỊCH VỤ QUẢNG CÁO GOOGLE ADWORDS

Quảng Cáo Google Adwords  là một phương thức dẫn dắt khách hàng tới trang web của bạn từ những vị trí cao nhất và dễ nhìn thấy nhất trên trang kết quả của công cụ tìm kiếm Google.  

http://www.google.com.vn/intl/vi/ads/adwords.gif

·         Quảng Cáo Google Adwords - PPC

    • Hiển thị nhanh chóng – trang web của bạn có thể hiện ra trên công cụ tìm kiếm trênGoogle sau 15 phút.
    • Khả năng theo dõi và thay đổi những thông điệp đến khách hàng mục tiêu của bạn. Chỉ chọn những từ khóa liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của công ty bạn. 
    • Chọn thời gian để hiển thị quảng cáo hướng đến khách hàng mục tiêu. 
    • Bạn chỉ trả phí khi người sử dụng click vào quảng cáo và truy cập website công ty bạn.

Tại sao lại quảng cáo trên mạng tìm kiếm Google Adwords:

- Quảng cáo đến những khách hàng đang tìm kiếm thông tin sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Tránh quảng cáo đến những người không có ý định mua sản phẩm của bạn.

- Quảng cáo trên google tạo sự chú ý của khách hàng tiềm năng ngay khi họ tìm thông tin liên quan đến công việc kinh doanh của bạn.

Lợi ích của Google Adword:

-          Hiệu quả ngay lập tức

-          Không mất thời gian để quảng cáo cho người dùng biết đến website

-          Khách hàng cần mua sản phẩm sẽ thấy tên doanh nghiệp bạn.

-          Chỉ phải trả chi phí khi khách hàng Click vào quảng cáo của bạn

-          Thay đổi nội dung quảng cáo dễ dàng

Nguyên tắc hoạt động của Google như sau:

- Công ty xác định từ khóa mà mình muốn quảng cáo trên Google.

- Đăng ký quảng cáo từ khóa đó với Google và các đại lý của Google.

- Quảng cáo của công ty bạn sẽ xuất hiện trên Google Khi có một khách hàng tìm kiếm.

- Mỗi khi có một khách hàng click vào mẫu quảng cáo của công ty trên trang liệt kê tìm kiếm thông tin của Google, công ty sẽ phải trả 1 khoản tiền tương ứng để đổi lại việc có 1 khách hàng viếng thăm website (số tiền này được các công ty đấu giá trước).

 

Chúng tôi là đại lý quảng cáo của google sẽ giúp quý khách:

- Tư vấn giúp khách hàng hiểu tường tận về quảng cáo từ khóa và tính hiệu quả, cần thiết của nó.

- Giúp khách hàng lựa chọn được những từ khóa phù hợp nhất với lĩnh vực hoạt động của mình dựa trên sự phân tích lĩnh vực hoạt động, đối tượng khách hàng mục tiêu, nội dung thông tin trên website khách hàng.

- Phân tích các đối thủ cạnh tranh (các công ty cùng lĩnh vực hoạt động) trên từng từ khóa. Phân tích mức độ tìm kiếm của khách hàng đối với từng từ khóa.

- Đưa ra mức ước lượng chi phí cho hoạt động quảng cáo và vị trí quảng cáo có thể đạt được với từng mức chi phí.

- Thay mặt khách hàng đăng ký quảng cáo từ khóa với Google và các đối tác của Google.

- Theo dõi, lập bảng thống kê hiệu quả và chi phí cho mỗi chiến dịch quảng cáo.

- Thực hiện các hỗ trợ quảng bá website kèm theo để tăng tính hiệu quả và đồng bộ cho chiến dịch quảng cáo từ khóa.

 

Nội dung

Gói 1.1

Gói 1.2

Gói 1.3

Số từ khóa

1-3

1-5

1-10

Báo cáo

Tháng

Tháng

Tháng

Chi phí

1.000.000/tháng

2.000.000/tháng

4.000.000/tháng

Các gói  1.1,1.2, 1.3 sẽ Hiển thị quảng cáo 24/24 trong Top 10
Đăng ký 3 tháng trở lên được giảm 5% trên tổng giá trị

 

Gói 2.1

Gói 2.2

Gói 2.3

Số từ khóa

1-3

1-5

1-10

Báo cáo

Tháng

Tháng

Tháng

Chi phí

2.500.000/tháng

5.000.000/tháng

8.000.000/tháng

Các gói 2.1, 2.2, 2.3 sẽ Hiển thị Quảng cáo 24/24 trong Top 3 (Phía trên kết quả tìm kiếm)

Đăng ký 3 tháng trở lên được giảm 5% trên tổng giá trị

 (Giá trên chưa bao gồm 10% thuế VAT)

GỌI 0919321885- 0904949114 ĐỂ TƯ VẤN TRỰC TIẾP MIỄN PHÍ

- Hiển thị 24/24 trong TOP 10 của trang đầu tiên trên Google

- Giá trên chưa bao gồm VAT 10%

- Hợp đồng từ 3 tháng trở lên được giảm 5% trên tổng giá trị

-  Quảng cáo không giới hạn nội dung từ khóa cần quảng cáo, hiển thị ngay sau khi trả tiền dịch vụ, ngay lập tức khách hàng biết đến công ty bạn, không phải mất thời gian quảng bá website trên internet để khách hàng có thể tìm kiếm.

 

[ Chia sẻ của chuyên gia về Marketing online cho doanh nghiệp ]

Internet là môi trường kinh doanh mang lại giá trị gia tăng cao cho doanh nghiệp. Chúng ta đều có thể nhìn thấy được lợi ích của việc phát triển kinh doanh trên internet thông qua những con số sau:

-        Thời gian hiển thị 24/24

-        Không giới hạn khoảng cách và ngôn ngữ

-        Có thể tìm kiếm bất kỳ lúc nào khách hàng cần

Bất kỳ doanh nghiệp nào khi được hỏi về việc phát triển kinh doanh trên internet đều nhận thức được điều đo nhưng hiệu quả thì lại chưa thu lại được nhiều  kết quả. 24h.com.vn và tiến hành trao đổi cùng với chuyên gia Marketing online ông Vương Mạnh Hoàng đến từ Công ty cổ phần tích hợp dịch vụ số trao đổi về việc phát triển Marketing online của doanh nghiệp.

Ông Vương Mạnh Hoàng  cho rằng những vấn đề sau khiến cho doanh nghiệp kinh doanh online trực tuyến không hiệu quả:

1-     Việc thiết kế website theo tư tưởng của chủ doanh nghiệp mà chủ doanh nghiệp lại không hiểu về làm SEO và thói quen của khách hàng.

2-     Tập trung vào giao diện mà không biết rằng điều khách hàng cần là nội dung

3-     Chọn đơn vị làm website không chuyên về tối ưu hóa Công cụ tìm kiếm nên làm hệ thống sẽ không hoàn thiện được các chức năng theo yêu cầu và chạy không tốt.

4-     Không được tư vấn về chiến dịch marketing online từ đầu nên khi đầu tư quảng cáo không chọn lọc, chi phí quảng cáo cao mà hiệu quả không mang lại mấy

5-     Không chú trọng vào phát triển nội dung và tạo sự khác biệt cho nội dung của website.

Theo ông Vương Mạnh Hoàng thì doanh nghiệp cần phải làm những gì để có thể phát triển kinh doanh trực tuyến của doanh nghiệp ?

Theo những khách hàng mà chúng tôi đã triển khai thực tế vào hoạt động của doanh nghiệp , mang lại hiệu quả cho hoạt động của họ gồm những vấn đề sau:

Mr Hoàng: Những vấn đề cốt lõi sau đây doanh nghiệp cần giải quyết để việc kinhd oanh trên internet mang lại hiệu quả.

-        Vấn đề đầu tiên doanh nghiệp cần thực hiện tốt là cần có một website bán hàng hiệu quả, hiệu quả ở đây là việc phải đáp ứng được các yếu tố sau:  Nội dung trên website phải đầy đủ và tạo sự quan tâm của khách hàng, có sự khác biệt mà các website bán hàng cùng thể loại không bắt trước được. Có thể là nội dung, thiết kế, cách bố trí thông tin, các thông tin bổ xung liên quan. Code website phải tối ưu hóa với Công cụ tìm kiếm, đây là điều thường khi làm xong website doanh nghiệp mới để ý và lúc đó thường là quá chậm rồi khi một hệ thống không được làm tốt từ ban đầu, sẽ không thể sửa lại được.

-        Việc chọn lựa đơn vị tư vấn phát triển Marketing online. Doanh nghiệp khó có thể tự phát triển kinh doanh trực tuyến do người đứng đầu doanh nghiệp thường dành thời gian cho việc nghiên cứu và phát triển kinh doanh trực tiếp. Nên tốt nhất nên chọn một đơn vị chuyên phát triển Marketing online để giao việc và kiểm soát chất lượng Công việc.

-        Khi chọn được đơn vị chuyên cung ứng dịch vụ Marketing online họ sẽ giải quyết toan bộ các vấn đề còn lại của doanh nghiệp và đảm bảo doanh nghiệp kinh doanh có lãi.

+ Cung cấp đội ngũ quản trị chuyên nghiệp để cập nhật sản phẩm và tiến hành quảng bá thông tin doanh nghiệp

+ Cung cấp một chiến lược quảng cáo trên internet hiệu quả: Nên đầu tư vào phương pháp quảng cáo nào, chi phí và hiệu quả ra sao để doanh nghiệp thấy được hướng phát triển của doanh nghiệp. Phương thức quảng cáo nào mang lại hiệu quả lâu dài và chi phí thấp

+ Cài đặt các Công cụ phân tích và đánh giá, đưa ra các bản báo cáo đánh giá từ hệ thống để tư vấn lại chiến lược kinh doanh, website lúc này không chỉ là phương tiện truyền thông mà là Công cụ phân tích kinh doanh.

+ Tư vấn sử dụng các giải pháp quản trị doanh nghiệp số để ứng dụng quản trị một cách tốt nhất, giảm thiểu các vấn đề phát sinh trong điều hành doanh nghiệp.

Thời gian là vàng và trên internet thời gian không chờ đợi bất kỳ ai phát triển kinh doanh. Các bạn không nên mày mò tự thực hiện vì sẽ mất thời gian và chi phí. Mỗi người giỏi một việc nên hãy giao việc mình không phải là chuyên gia cho những người có năng lực thực hiện và giám sát.

Trên đây là những ý kiến của chuyên gia về Marketing online trong việc phát triển kinh doanh trên internet. Có thể một số điều trên đây là thực trạng của doanh nghiệp bạn và bạn đang cần tư vấn để phát triển kinh doanh.  Chúng tôi xin chia sẻ với các bạn địa chỉ liên hệ của chuyên gia Vương Mạnh Hoàng có thể những lời khuyên và giải pháp của anh sẽ giúp cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp bạn tốt hơn.

Vương Mạnh Hoàng – CEO Công ty cổ phần tích hợp dịch vụ số - Email: hoangvm@dichvuso.vn – 0919321885

Anh Hoàng chia sẻ rất sẵn lòng giúp đỡ các bạn vì vậy hãy hỏi những gì mình đang quan tâm nhé.

Hoàng hải – 24h.com.vn

 

Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2011

[ 6 nguyên tắc trong Email Marketing ]

Không ai yêu email marketing bằng tôi đâu. Nhưng tôi phải thừa nhận rằng trong nhóm các công cụ tiếp xúc khách hàng quan trọng, vị trí của bản tin điện tử còn rất khiêm tốn.

Chúng như những người nhiễu sự, không bao giờ được mời đi dự tiệc. Những chiến dịch in ấn, các mẫu bản tin điện tử nhếch nhác. Các mẫu quảng cáo của Super Bowl như đá cát vào khuôn mặt đeo kính của những bản tin điện tử.

Tuy nhiên, hiện thân của sự tầm thường này lại thay đổi sản phẩm và xây dựng lòng trung thành. Những người làm marketing đều quan tâm đến vấn đề này – và dùng biểu đồ hay bất kể thứ gì để chứng minh. Bạn cần một bản tin điện tử và bạn biết điều đó.

Trước khi xắn tay áo lên, khởi động chiếc REO Speedwagon, tưởng tượng ra một tình yêu được xây bằng phép màu. Xin hãy xem lại 6 câu chuyện trong một bài báo chia sẻ bí quyết, được một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực email marketing gửi đến.

Bài báo như sau.

Sau mỗi câu chuyện, tôi sẽ giải thích cho bạn làm sao để thực hiện điều hoàn toàn trái ngược để bạn tránh làm vấy bẩn hệ sinh thái điện tử bằng những bản tin điện tử tầm thường.

1. Chia sẻ kiến thức
Sai – hãy chia sẻ sự thờ ơ. Hãy ngẫm nghĩ một câu châm ngôn cổ: "Tôi càng biết nhiều, tôi càng biết ít". Nó cũng có nghĩa là chúng ta càng có nhiều kiến thức chuyên môn thì chúng ta càng dễ bị lóa mắt trước vốn hiểu biết vốn dĩ còn rất ít ỏi của mình.

Chọn một vấn đề nào đó mà bạn hoàn toàn không biết và thú nhận điều này với độc giả của bạn. Họ sẽ không kết tội bạn vì điều đó, mà có thể điều đó lại khiến họ yêu mến bạn. Nhưng hãy chắc rằng chủ đề mà bạn "thờ ơ" cũng chính là chủ đề mà họ không biết rằng họ đã thờ ơ mãi đến khi đọc được bản tin điện tử có tính khai sáng của bạn.

2. Kể một câu chuyện thành công
Sai – hãy kể một câu chuyện thất bại. Điều này sẽ nhân hóa công ty bạn và thể hiện được các tiêu chuẩn cao cấp mà bạn theo đuổi. Lấy ví dụ: một quảng cáo được xếp vào hàng huyền thoại vào thập niên 1960 của mẫu xe Volkswagen Beetle, chỉ có hình chiếc xe này cùng dòng chữ Lemon được in đậm. Mẫu quảng cáo giải thích rằng "Mảng kim loại crôm dùng làm khoang găng bên trong ô tô bị hỏng và cần phải thay thế."

Trong khi những hãng xe khác đánh bóng tên tuổi mình bằng cách tự tán dương những thành công đạt được, Volkswagon quan tâm đến thị trường khi nói về thất bại. Bạn cũng có thể áp dụng tương tự với bản tin điện tử của mình – hãy làm chủ nghệ thuật tự phê bình một cách chiến lược. Việc này không bao giờ thất bại.

3. Thực hiện một bài phỏng vấn liên quan
Sai – hãy thực hiện một bài phỏng vấn hoàn toàn không liên quan. "Húc thẳng đầu" vào một vấn đề sẽ khiến bạn đau đầu, nhất là nếu phải làm việc đó cho đến chết. Hãy thử một phương pháp "đánh cạnh sườn". Công ty của bạn sẽ thu thập được gì từ việc phỏng vấn một người vô gia cư? Làm thế nào nội dung trò chuyện với linh mục lại khiến bản tin thời trang cho phái đẹp của bạn thêm sức hút? Vì sao một kỹ sư phát triển phần mềm lại chọn lối suy nghĩ của nhà nông khi dọn trống những thùng ngũ cốc để áp dụng vào các toa kéo một đầu?"

Tôi không biết đâu là câu trả lời nhưng tôi sẵn sàng đọc bản tin điện tử của bạn để tìm hiểu.

4. Dành một cái nhìn sâu sắc cho sản phẩm hay dịch vụ mà bạn cung cấp
Sai – hãy dành một cái nhìn sâu sắc cho sản phẩm hay dịch vụ mà bạn không cung cấp. Như những gì các chuyên gia có tầm nhìn xa của công ty 37 Signals đã nói trong quyển Getting Real (một thể loại sách giống như quyển Common Sense của Thomas Paine viết về kỷ nguyên số), "hãy làm ít hơn đối thủ để đánh bại họ."

Giữ vững tính dí dỏm trong mọi hoàn cảnh bằng những trò cười mang tính trào phúng về các đặc điểm vốn quen thuộc nhưng thừa thãi trong ngành. Phất phơ tấm banner đơn giản khi nó còn thịnh hành là một ý tưởng thông minh – và bản tin điện tử sắp tới của bạn là một nơi khôn ngoan để phất phơ nó.

5. Tạo khởi đầu cho những sự kiện đương thời
Sai – tạo khởi đầu đến vô tận. Độc giả của bạn đang ngợp vì quá tải thông tin – đừng cố nhét cho họ những mỹ từ mới nhất về giá xăng, chính trị và Paris Hilton. Hãy nhớ rằng những người đang đọc bản tin điện tử lắp ghép của bạn có thể không khờ đến mức nghĩ nó là tác phẩm cho Lễ Halloween. Và trong tình hình đó, hãy ném ra một sự khởi đầu. Phụ thuộc vào những người khởi xướng câu chuyện một cách vòng vo là cách nhút nhát nhất để chinh phục bạn bè và tác động người khác – cả trong cuộc sống lẫn qua bản tin điện tử.

6. Hãy hỏi độc giả của bạn
Sai – hãy lắng nghe độc giả. Theo cách nói của Louis Armstrong, "nếu bạn buộc phải hỏi jazz là loại nhạc gì, bạn sẽ không bao giờ biết." Ẩn ý của câu nói trên có thể được áp dụng tương tự trong việc chinh phục trái tim của khách hàng. Bắt nhịp nhu cầu của khách hàng thông qua quan sát chu kỳ của môi trường trực tuyến tự nhiên của họ được xây dựng quanh công ty của bạn. Thay thế những bảng khảo sát "dã chiến" bằng các forum ngẫu tác. Trực giác của bạn sẽ giải phóng bạn để giúp bạn bắt kịp cảm hứng của khoảnh khắc và đạt được tiếng tăm cần thiết để tạo dựng độ trung thành đích thực cho thương hiệu.

Tránh sa vào những câu nói sáo rỗng sẽ giúp khách hàng của bạn tiếp tục đọc tin và bạn tiếp tục viết tin – mà không cảm thấy nhàm chán. Điều này thật sự có ý nghĩa. Độc giả có thể cảm nhận thấy khi nào bạn chỉ làm việc một cách máy móc. Điều đó không thể tốt cho thương hiệu của bạn, bất kể các con số thống kê nói gì đi nữa.

Vì thế, hãy hỏi bản thân mình rằng: Tôi có thực sự hứng thú với bản tin điện tử của mình không? Nó có nói lên được tiếng nói và tầm nhìn của tôi không? Sáng tác nó với tôi có phải là niềm vui không? Nếu bạn có thể phớt lờ cả một núi lời khuyên của chuyên gia (trong đó có tôi) để đi đến nơi mà bạn có thể trả lời "Có" cho các câu hỏi trên thì hãy hành động đi. Điều đó gọi là tận dụng ưu điểm của tính bất tuân trong việc tạo ra các bản tin điện tử.

Xem thêm nội dung

1- website chuyên thiết kế web

2- Hệ thống giao diện web

3- Hệ thống các bài viết cách sử dụng phần mềm

4- website chuyên về quà tăng gốm sứ

5- Danh bạ website lớn nhất Việt Nam

6- Hướng dẫn kiếm tiền trên internet

Chuyên gia tư vấn: Thiết kế website ; marketing online ; Email marketing Gọi ngay 0919321885 Mr Quang An

 

 

 

Câu chuyện thành công email marketing – STOX.vn

StoxPlus
Công ty tài chính này đã không ngừng xây dựng cơ sở dữ liệu về khách hàng và phát triển email marketing để đem lại tăng trưởng tới 150%.

Giới thiệu Công ty
StoxPlus là công ty hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp các giải pháp thông tin tài chính thông minh, dữ liệu thị trường chuyên sâu và các công cụ phân tích đầu tư hữu ích cho các công ty chứng khoán, các hãng quản lý quỹ, và nhà đầu tư chuyên nghiệp. StoxPlus thường được biết đến qua cổng thông tin tài chính chứng khoán Stox.vn và phần mềm StoxPro danh tiếng.

Thách thức
Trước khi sử dụng dịch vụ email marketing, StoxPlus sử dụng nền tảng email do công ty tự phát triển nên chỉ có thể gửi đi các tin nhắn quảng bá. Do không có sự nhân cá nhân hóa nội dung email và theo dõi thống kê, StoxPlus buộc phải gửi những email giống hệt nhau tới 20.000 người đăng ký nhận bản tin. Ngoài ra, thời gian cần thiết để triển khai email phải mất tới 3 ngày, đây là một sự lãng phí lớn. Bên cạnh đó, vì không có cách nào khác để xác định danh sách email nào được triển khai thành công hay chiến dịch email nào đem lại hiệu quả, StoxPlus nhận thấy kênh marketing này chưa đem lại kết quả tốt.

Giải pháp
StoxPlus đã chuyển các danh sách liên hệ hiện có sang nhà cung cấp dịch vụ email marketing và bắt đầu tổ chức lại hệ thống dữ liệu, tiếp tục xây dựng danh sách những khách hàng đăng ký nhận tin. Với tính năng phân nhóm danh sách và thống kê kết quả của nhà cung cấp, công ty có thể dễ dàng gửi đi thông điệp và theo dõi toàn bộ quá trình triển khai chiến dịch.

Xây dựng và hoàn thiện danh sách
Danh sách gốc của StoxPlus đã có từ 2 năm trước bao gồm các địa chỉ email, một số ít có kèm theo cả tên nhưng danh sách này cần phải dọn dẹp lại. Sử dụng báo cáo thống kê của nhà cung cấp, danh sách cũ và những người không phản hồi lại đã bị xóa bỏ, còn những liên hệ mới sẽ được thêm vào thông qua các form đăng ký. Công ty còn tổ chức các chương trình nhằm thu hút những khách hàng mới và hiểu thêm về những khách hàng hiện tại. Họ sẽ cung cấp họ và tên, địa chỉ email, số điện thoại, ngày sinh, địa chỉ liên hệ, giới tính và cho biết nhu cầu cần nắm bắt loại thông tin nào.

Mục tiêu truyền thông
StoxPlus gửi email thường xuyên, bao gồm bản tin, chương trình khuyến mại, và các sự kiện sắp diễn ra. Dựa trên những thông tin thu thập được, như bản đăng ký nhận tin từ website Stox.vn, sử dụng phần mềm, các khách hàng sẽ được phân nhóm. Những nhóm khách hàng này sẽ giúp StoxPlus có thể tạo những nội dung khác nhau trong từng email để tạo ra sự thân thiện. Trong tương lai, StoxPlus hy vọng có thể kết hợp được với dữ liệu các giao dịch khách hàng đã thực hiện trước đây để tăng hơn nữa sự thân thiện của email.

Nâng cao tầm nhìn chiến dịch
Với hệ thống thống kê của nhà cung cấp dịch vụ email marketing, StoxPlus có thể đo được tính hiệu quả của từng chiến dịch. So với nền tảng trước đây của họ, StoxPlus đánh giá khả năng gửi email thành công và quản lý danh sách là hiệu quả hơn. Trước khi sử dụng dịch vụ email marketing, StoxPlus không biết ai mở email hay ai là người click vào đường link trong email. Giờ đây, công ty đã có thể theo dõi hành động của từng người nhận như họ mở email, click khi nào, quan tâm tới nội dung nào.

Kết quả
StoxPlus đã tăng tỉ lệ tăng trưởng của mình lên tới 150%. Thêm vào đó, công ty đã tăng lượng cơ sở dữ liệu khoảng 50% và đã mở rộng được thông tin chi tiết về người nhận tin một cách đáng kể.

 

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ EMAIL MARKETING CHUYÊN NGHIỆP VỚI DSI. 0919321885 GIẢI PHÁP MARKETING ONLINE HOÀN THIỆN

 

Xem thêm nội dung

1- website chuyên thiết kế web

2- Hệ thống giao diện web

3- Hệ thống các bài viết cách sử dụng phần mềm

4- website chuyên về quà tăng gốm sứ

5- Danh bạ website lớn nhất Việt Nam

6- Hướng dẫn kiếm tiền trên internet

Chuyên gia tư vấn: Thiết kế website ; marketing online ; Email marketing Gọi ngay 0919321885 Mr Quang Anh

 

 

Vuong Manh Hoang
President & CEO
Digital service integration

Ad: D6, ngõ 61/23 , Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

M : +84 4 919321885|   E: hoangvm@dichvuso.vn |  W : http://www.dichvuso.vn

 GIẢI PHÁP TRUYỀN THÔNG TRÊN INTERNET TOÀN DIỆN
Thiết kế website 
Cung cấp Domain, Hosting, hạ tầng cho TMĐT  
Các giải pháp phát triển thương hiệu trên Internet ( SEO, quảng cáo Google...)
Giải pháp Marketing online cho doanh nghiệp
Đào tạo Marketing online theo nhu cầu
- Xây dựng giải pháp kinh doanh trực tuyến hoàn thiện

  IMPORTANT NOTICE
The information in this e-mail and any attached files is CONFIDENTIAL and may be legally privileged or prohibited from disclosure
At present the integrity of e-mail across the Internet cannot be guaranteed and messages sent via this medium are potentially at risk. All liability is excluded to the extent permitted by law for any claims arising as a result of the use of this medium to transmit information by or to www.dichvuso.vn

ü DSi is an Eco-Friendly Company: 
Please consider the environment before printing this e-mail

 

[ Khách hàng dùng Email Marketing mang lại hiệu quả ]

 


http://emailmarketingvn.files.wordpress.com/2010/11/cau-chuyen-thanh-cong-email-marketing-nikko-hanoi.gif?w=200&h=88

Nikko Hà Nội luôn đặt mục tiêu có được lượng khách hàng trung thành tăng trưởng hàng năm. Chính vì vậy, Nikko không ngừng tìm kiếm các phương thức nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và chăm sóc khách hàng.

Giới thiệu Công ty
Nikko Hà Nội là một thành viên của hệ thống khách sạn Nikko quốc tế, điều hành bởi công ty khách sạn JAL. Cách sân bay quốc tế Nội Bài chừng 40 phút xe, Khách sạn Nikko Hà Nội nằm ở trung tâm thành phố và được bao quanh bởi nhiều hồ và công viên. Khách sạn có các nhà hàng, quán bar và một trung tâm thể chất, phòng họp với các trang thiết bị phục vụ hội nghị, một trung tâm thương vụ được trang bị đầy đủ tiện nghi và một bể bơi ngoài trời. Khách sạn có tầm nhìn bao quát hồ và có vị trí thuận lợi nằm gần những tòa nhà văn có tiếng, các di tích lịch sử và các khu mua sắm lớn.

Khách sạn Hà Nội Nikko được Sở du lịch quốc gia Việt Nam xếp hạng là một trong 10 khách sạn hàng đầu tại Việt Nam.

Thách thức
Nikko muốn giành được sự chú ý và trung thành của những khách hàng khó tính nhất với mục tiêu cuối cùng là tăng cao doanh thu của khách sạn. Nhưng Nikko đã vấp phải nhiều khó khăn, bởi tùy từng đối tượng khách hàng khác nhau, họ lại có những yêu cầu khác nhau khi nghỉ tại khách sạn. Lượng khách thường xuyên hàng năm của Nikko lên tới hàng chục nghìn người nên việc quản lý và chăm sóc cho từng khách hàng tốn kém rất nhiều chi phí mà vẫn không thể tránh khỏi những thiếu sót.

Giải pháp
Nikko nhận định để xây dựng lòng trung thành thì trước nhất họ phải bắt đầu từ việc thu thập những thông tin chính xác. Thông qua quá trình tìm kiếm những giải pháp chăm sóc khách hàng, khách sạn được khuyến khích đăng kí sử dụng email marketing để thiết lập hệ thống gửi mail chăm sóc khách hàng và thông tin được thu thập qua những mẫu form đăng ký từ website của họ. Dữ liệu này được chia sẻ giữa các khách sạn trong hệ thống của Nikko trên toàn thế giới để tổng hợp dữ liệu đầy đủ của từng khách hàng đã từng chọn Nikko.

Khi dữ liệu đã được hoàn chỉnh, chức năng phân loại khách hàng cho nhà cung cấp dịch vụ email marketing sẽ được sử dụng để phân loại liên hệ khách hàng theo các trường khác nhau như: giới tính, ngành nghề, chức vụ, độ tuổi, thu nhập, thói quen… Sự phân loại này sẽ giúp cho việc chăm sóc khách hàng theo từng đối tượng đạt được hiệu quả tối ưu nhất.

Phân nhóm khách hàng

Phân nhóm theo giới tính
Giới tính khách hàng được phân theo 2 trường: nam và nữ để khách sạn có thể đưa tới những thông tin phù hợp cho từng đối tượng. Ví dụ, nếu khách sạn có chương trình phục vụ đặc biệt dành cho nữ giới, khi gửi mail thông báo, việc phân nhóm khách hàng sẽ giúp Nikko tự động chỉ gửi thông báo tới những khách hàng là nữ.

Phân nhóm theo vị trí địa lý
Khi cần quảng cáo cho cơ sở vừa khai trương, chiến dịch sẽ sẽ đạt hiệu quả cao khi sử dụng những dữ liệu đã được phân loại theo vị trí địa lý của cơ sở mới đó. Email các khách hàng của Nikko sẽ được phân loại dựa trên địa chỉ IP của email và dữ liệu về các địa điểm khách hàng đã nghỉ tại đó trong quá khứ.

Phân nhóm theo cấp độ thành viên
Nikko dùng cấp độ thành viên để phát triển những dịch vụ độc quyền cho những thành viên là khách hàng VIP của khách sạn hoặc những chiến dịch chăm sóc thường xuyên cho khách hàng của mình. Việc chăm sóc khách hàng thường xuyên mỗi tháng sẽ giúp khách sạn tạo ấn tượng tốt đẹp đối với lượng khách hàng phổ thông cũng như đối với nhóm khách VIP của mình.

Kết quả
Danh sách khách hàng trung thành của khách sạn Nikko thường xuyên được cải thiện. Trung bình cứ mỗi tháng, Nikko lại tăng thêm 5% khách hàng trung thành so với tháng trước.

 

 

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ EMAIL MARKETING CHUYÊN NGHIỆP VỚI DSI. 0919321885 GIẢI PHÁP MARKETING ONLINE HOÀN THIỆN

 

Xem thêm nội dung

1- website chuyên thiết kế web

2- Hệ thống giao diện web

3- Hệ thống các bài viết cách sử dụng phần mềm

4- website chuyên về quà tăng gốm sứ

5- Danh bạ website lớn nhất Việt Nam

6- Hướng dẫn kiếm tiền trên internet

Chuyên gia tư vấn: Thiết kế website ; marketing online ; Email marketing Gọi ngay 0919321885 Mr Quang An

 

Gốm sứ Bát Tràng

Ad: Xóm 1 Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
M : +84 4 919321885|   E: info@battrang.info |  W : http://www.dichvuso.vn

 CUNG CẤP QUÀ TẶNG GỐM SỨ
Sản xuất gốm sứ 
Quà tặng theo yêu cầu  
Cung cấp đại lý gốm sứ


IMPORTANT NOTICE

The information in this e-mail and any attached files is CONFIDENTIAL and may be legally privileged or prohibited from disclosure
At present the integrity of e-mail across the Internet cannot be guaranteed and messages sent via this medium are potentially at risk. All liability is excluded to the extent permitted by law for any claims arising as a result of the use of this medium to transmit information by or to www.battrang.info

ü DSi is an Eco-Friendly Company: 
Please consider the environment before printing this e-mail