Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2011

[ 6 nguyên tắc trong Email Marketing ]

Không ai yêu email marketing bằng tôi đâu. Nhưng tôi phải thừa nhận rằng trong nhóm các công cụ tiếp xúc khách hàng quan trọng, vị trí của bản tin điện tử còn rất khiêm tốn.

Chúng như những người nhiễu sự, không bao giờ được mời đi dự tiệc. Những chiến dịch in ấn, các mẫu bản tin điện tử nhếch nhác. Các mẫu quảng cáo của Super Bowl như đá cát vào khuôn mặt đeo kính của những bản tin điện tử.

Tuy nhiên, hiện thân của sự tầm thường này lại thay đổi sản phẩm và xây dựng lòng trung thành. Những người làm marketing đều quan tâm đến vấn đề này – và dùng biểu đồ hay bất kể thứ gì để chứng minh. Bạn cần một bản tin điện tử và bạn biết điều đó.

Trước khi xắn tay áo lên, khởi động chiếc REO Speedwagon, tưởng tượng ra một tình yêu được xây bằng phép màu. Xin hãy xem lại 6 câu chuyện trong một bài báo chia sẻ bí quyết, được một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực email marketing gửi đến.

Bài báo như sau.

Sau mỗi câu chuyện, tôi sẽ giải thích cho bạn làm sao để thực hiện điều hoàn toàn trái ngược để bạn tránh làm vấy bẩn hệ sinh thái điện tử bằng những bản tin điện tử tầm thường.

1. Chia sẻ kiến thức
Sai – hãy chia sẻ sự thờ ơ. Hãy ngẫm nghĩ một câu châm ngôn cổ: "Tôi càng biết nhiều, tôi càng biết ít". Nó cũng có nghĩa là chúng ta càng có nhiều kiến thức chuyên môn thì chúng ta càng dễ bị lóa mắt trước vốn hiểu biết vốn dĩ còn rất ít ỏi của mình.

Chọn một vấn đề nào đó mà bạn hoàn toàn không biết và thú nhận điều này với độc giả của bạn. Họ sẽ không kết tội bạn vì điều đó, mà có thể điều đó lại khiến họ yêu mến bạn. Nhưng hãy chắc rằng chủ đề mà bạn "thờ ơ" cũng chính là chủ đề mà họ không biết rằng họ đã thờ ơ mãi đến khi đọc được bản tin điện tử có tính khai sáng của bạn.

2. Kể một câu chuyện thành công
Sai – hãy kể một câu chuyện thất bại. Điều này sẽ nhân hóa công ty bạn và thể hiện được các tiêu chuẩn cao cấp mà bạn theo đuổi. Lấy ví dụ: một quảng cáo được xếp vào hàng huyền thoại vào thập niên 1960 của mẫu xe Volkswagen Beetle, chỉ có hình chiếc xe này cùng dòng chữ Lemon được in đậm. Mẫu quảng cáo giải thích rằng "Mảng kim loại crôm dùng làm khoang găng bên trong ô tô bị hỏng và cần phải thay thế."

Trong khi những hãng xe khác đánh bóng tên tuổi mình bằng cách tự tán dương những thành công đạt được, Volkswagon quan tâm đến thị trường khi nói về thất bại. Bạn cũng có thể áp dụng tương tự với bản tin điện tử của mình – hãy làm chủ nghệ thuật tự phê bình một cách chiến lược. Việc này không bao giờ thất bại.

3. Thực hiện một bài phỏng vấn liên quan
Sai – hãy thực hiện một bài phỏng vấn hoàn toàn không liên quan. "Húc thẳng đầu" vào một vấn đề sẽ khiến bạn đau đầu, nhất là nếu phải làm việc đó cho đến chết. Hãy thử một phương pháp "đánh cạnh sườn". Công ty của bạn sẽ thu thập được gì từ việc phỏng vấn một người vô gia cư? Làm thế nào nội dung trò chuyện với linh mục lại khiến bản tin thời trang cho phái đẹp của bạn thêm sức hút? Vì sao một kỹ sư phát triển phần mềm lại chọn lối suy nghĩ của nhà nông khi dọn trống những thùng ngũ cốc để áp dụng vào các toa kéo một đầu?"

Tôi không biết đâu là câu trả lời nhưng tôi sẵn sàng đọc bản tin điện tử của bạn để tìm hiểu.

4. Dành một cái nhìn sâu sắc cho sản phẩm hay dịch vụ mà bạn cung cấp
Sai – hãy dành một cái nhìn sâu sắc cho sản phẩm hay dịch vụ mà bạn không cung cấp. Như những gì các chuyên gia có tầm nhìn xa của công ty 37 Signals đã nói trong quyển Getting Real (một thể loại sách giống như quyển Common Sense của Thomas Paine viết về kỷ nguyên số), "hãy làm ít hơn đối thủ để đánh bại họ."

Giữ vững tính dí dỏm trong mọi hoàn cảnh bằng những trò cười mang tính trào phúng về các đặc điểm vốn quen thuộc nhưng thừa thãi trong ngành. Phất phơ tấm banner đơn giản khi nó còn thịnh hành là một ý tưởng thông minh – và bản tin điện tử sắp tới của bạn là một nơi khôn ngoan để phất phơ nó.

5. Tạo khởi đầu cho những sự kiện đương thời
Sai – tạo khởi đầu đến vô tận. Độc giả của bạn đang ngợp vì quá tải thông tin – đừng cố nhét cho họ những mỹ từ mới nhất về giá xăng, chính trị và Paris Hilton. Hãy nhớ rằng những người đang đọc bản tin điện tử lắp ghép của bạn có thể không khờ đến mức nghĩ nó là tác phẩm cho Lễ Halloween. Và trong tình hình đó, hãy ném ra một sự khởi đầu. Phụ thuộc vào những người khởi xướng câu chuyện một cách vòng vo là cách nhút nhát nhất để chinh phục bạn bè và tác động người khác – cả trong cuộc sống lẫn qua bản tin điện tử.

6. Hãy hỏi độc giả của bạn
Sai – hãy lắng nghe độc giả. Theo cách nói của Louis Armstrong, "nếu bạn buộc phải hỏi jazz là loại nhạc gì, bạn sẽ không bao giờ biết." Ẩn ý của câu nói trên có thể được áp dụng tương tự trong việc chinh phục trái tim của khách hàng. Bắt nhịp nhu cầu của khách hàng thông qua quan sát chu kỳ của môi trường trực tuyến tự nhiên của họ được xây dựng quanh công ty của bạn. Thay thế những bảng khảo sát "dã chiến" bằng các forum ngẫu tác. Trực giác của bạn sẽ giải phóng bạn để giúp bạn bắt kịp cảm hứng của khoảnh khắc và đạt được tiếng tăm cần thiết để tạo dựng độ trung thành đích thực cho thương hiệu.

Tránh sa vào những câu nói sáo rỗng sẽ giúp khách hàng của bạn tiếp tục đọc tin và bạn tiếp tục viết tin – mà không cảm thấy nhàm chán. Điều này thật sự có ý nghĩa. Độc giả có thể cảm nhận thấy khi nào bạn chỉ làm việc một cách máy móc. Điều đó không thể tốt cho thương hiệu của bạn, bất kể các con số thống kê nói gì đi nữa.

Vì thế, hãy hỏi bản thân mình rằng: Tôi có thực sự hứng thú với bản tin điện tử của mình không? Nó có nói lên được tiếng nói và tầm nhìn của tôi không? Sáng tác nó với tôi có phải là niềm vui không? Nếu bạn có thể phớt lờ cả một núi lời khuyên của chuyên gia (trong đó có tôi) để đi đến nơi mà bạn có thể trả lời "Có" cho các câu hỏi trên thì hãy hành động đi. Điều đó gọi là tận dụng ưu điểm của tính bất tuân trong việc tạo ra các bản tin điện tử.

Xem thêm nội dung

1- website chuyên thiết kế web

2- Hệ thống giao diện web

3- Hệ thống các bài viết cách sử dụng phần mềm

4- website chuyên về quà tăng gốm sứ

5- Danh bạ website lớn nhất Việt Nam

6- Hướng dẫn kiếm tiền trên internet

Chuyên gia tư vấn: Thiết kế website ; marketing online ; Email marketing Gọi ngay 0919321885 Mr Quang An

 

 

 

Câu chuyện thành công email marketing – STOX.vn

StoxPlus
Công ty tài chính này đã không ngừng xây dựng cơ sở dữ liệu về khách hàng và phát triển email marketing để đem lại tăng trưởng tới 150%.

Giới thiệu Công ty
StoxPlus là công ty hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp các giải pháp thông tin tài chính thông minh, dữ liệu thị trường chuyên sâu và các công cụ phân tích đầu tư hữu ích cho các công ty chứng khoán, các hãng quản lý quỹ, và nhà đầu tư chuyên nghiệp. StoxPlus thường được biết đến qua cổng thông tin tài chính chứng khoán Stox.vn và phần mềm StoxPro danh tiếng.

Thách thức
Trước khi sử dụng dịch vụ email marketing, StoxPlus sử dụng nền tảng email do công ty tự phát triển nên chỉ có thể gửi đi các tin nhắn quảng bá. Do không có sự nhân cá nhân hóa nội dung email và theo dõi thống kê, StoxPlus buộc phải gửi những email giống hệt nhau tới 20.000 người đăng ký nhận bản tin. Ngoài ra, thời gian cần thiết để triển khai email phải mất tới 3 ngày, đây là một sự lãng phí lớn. Bên cạnh đó, vì không có cách nào khác để xác định danh sách email nào được triển khai thành công hay chiến dịch email nào đem lại hiệu quả, StoxPlus nhận thấy kênh marketing này chưa đem lại kết quả tốt.

Giải pháp
StoxPlus đã chuyển các danh sách liên hệ hiện có sang nhà cung cấp dịch vụ email marketing và bắt đầu tổ chức lại hệ thống dữ liệu, tiếp tục xây dựng danh sách những khách hàng đăng ký nhận tin. Với tính năng phân nhóm danh sách và thống kê kết quả của nhà cung cấp, công ty có thể dễ dàng gửi đi thông điệp và theo dõi toàn bộ quá trình triển khai chiến dịch.

Xây dựng và hoàn thiện danh sách
Danh sách gốc của StoxPlus đã có từ 2 năm trước bao gồm các địa chỉ email, một số ít có kèm theo cả tên nhưng danh sách này cần phải dọn dẹp lại. Sử dụng báo cáo thống kê của nhà cung cấp, danh sách cũ và những người không phản hồi lại đã bị xóa bỏ, còn những liên hệ mới sẽ được thêm vào thông qua các form đăng ký. Công ty còn tổ chức các chương trình nhằm thu hút những khách hàng mới và hiểu thêm về những khách hàng hiện tại. Họ sẽ cung cấp họ và tên, địa chỉ email, số điện thoại, ngày sinh, địa chỉ liên hệ, giới tính và cho biết nhu cầu cần nắm bắt loại thông tin nào.

Mục tiêu truyền thông
StoxPlus gửi email thường xuyên, bao gồm bản tin, chương trình khuyến mại, và các sự kiện sắp diễn ra. Dựa trên những thông tin thu thập được, như bản đăng ký nhận tin từ website Stox.vn, sử dụng phần mềm, các khách hàng sẽ được phân nhóm. Những nhóm khách hàng này sẽ giúp StoxPlus có thể tạo những nội dung khác nhau trong từng email để tạo ra sự thân thiện. Trong tương lai, StoxPlus hy vọng có thể kết hợp được với dữ liệu các giao dịch khách hàng đã thực hiện trước đây để tăng hơn nữa sự thân thiện của email.

Nâng cao tầm nhìn chiến dịch
Với hệ thống thống kê của nhà cung cấp dịch vụ email marketing, StoxPlus có thể đo được tính hiệu quả của từng chiến dịch. So với nền tảng trước đây của họ, StoxPlus đánh giá khả năng gửi email thành công và quản lý danh sách là hiệu quả hơn. Trước khi sử dụng dịch vụ email marketing, StoxPlus không biết ai mở email hay ai là người click vào đường link trong email. Giờ đây, công ty đã có thể theo dõi hành động của từng người nhận như họ mở email, click khi nào, quan tâm tới nội dung nào.

Kết quả
StoxPlus đã tăng tỉ lệ tăng trưởng của mình lên tới 150%. Thêm vào đó, công ty đã tăng lượng cơ sở dữ liệu khoảng 50% và đã mở rộng được thông tin chi tiết về người nhận tin một cách đáng kể.

 

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ EMAIL MARKETING CHUYÊN NGHIỆP VỚI DSI. 0919321885 GIẢI PHÁP MARKETING ONLINE HOÀN THIỆN

 

Xem thêm nội dung

1- website chuyên thiết kế web

2- Hệ thống giao diện web

3- Hệ thống các bài viết cách sử dụng phần mềm

4- website chuyên về quà tăng gốm sứ

5- Danh bạ website lớn nhất Việt Nam

6- Hướng dẫn kiếm tiền trên internet

Chuyên gia tư vấn: Thiết kế website ; marketing online ; Email marketing Gọi ngay 0919321885 Mr Quang Anh

 

 

Vuong Manh Hoang
President & CEO
Digital service integration

Ad: D6, ngõ 61/23 , Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

M : +84 4 919321885|   E: hoangvm@dichvuso.vn |  W : http://www.dichvuso.vn

 GIẢI PHÁP TRUYỀN THÔNG TRÊN INTERNET TOÀN DIỆN
Thiết kế website 
Cung cấp Domain, Hosting, hạ tầng cho TMĐT  
Các giải pháp phát triển thương hiệu trên Internet ( SEO, quảng cáo Google...)
Giải pháp Marketing online cho doanh nghiệp
Đào tạo Marketing online theo nhu cầu
- Xây dựng giải pháp kinh doanh trực tuyến hoàn thiện

  IMPORTANT NOTICE
The information in this e-mail and any attached files is CONFIDENTIAL and may be legally privileged or prohibited from disclosure
At present the integrity of e-mail across the Internet cannot be guaranteed and messages sent via this medium are potentially at risk. All liability is excluded to the extent permitted by law for any claims arising as a result of the use of this medium to transmit information by or to www.dichvuso.vn

ü DSi is an Eco-Friendly Company: 
Please consider the environment before printing this e-mail

 

[ Khách hàng dùng Email Marketing mang lại hiệu quả ]

 


http://emailmarketingvn.files.wordpress.com/2010/11/cau-chuyen-thanh-cong-email-marketing-nikko-hanoi.gif?w=200&h=88

Nikko Hà Nội luôn đặt mục tiêu có được lượng khách hàng trung thành tăng trưởng hàng năm. Chính vì vậy, Nikko không ngừng tìm kiếm các phương thức nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và chăm sóc khách hàng.

Giới thiệu Công ty
Nikko Hà Nội là một thành viên của hệ thống khách sạn Nikko quốc tế, điều hành bởi công ty khách sạn JAL. Cách sân bay quốc tế Nội Bài chừng 40 phút xe, Khách sạn Nikko Hà Nội nằm ở trung tâm thành phố và được bao quanh bởi nhiều hồ và công viên. Khách sạn có các nhà hàng, quán bar và một trung tâm thể chất, phòng họp với các trang thiết bị phục vụ hội nghị, một trung tâm thương vụ được trang bị đầy đủ tiện nghi và một bể bơi ngoài trời. Khách sạn có tầm nhìn bao quát hồ và có vị trí thuận lợi nằm gần những tòa nhà văn có tiếng, các di tích lịch sử và các khu mua sắm lớn.

Khách sạn Hà Nội Nikko được Sở du lịch quốc gia Việt Nam xếp hạng là một trong 10 khách sạn hàng đầu tại Việt Nam.

Thách thức
Nikko muốn giành được sự chú ý và trung thành của những khách hàng khó tính nhất với mục tiêu cuối cùng là tăng cao doanh thu của khách sạn. Nhưng Nikko đã vấp phải nhiều khó khăn, bởi tùy từng đối tượng khách hàng khác nhau, họ lại có những yêu cầu khác nhau khi nghỉ tại khách sạn. Lượng khách thường xuyên hàng năm của Nikko lên tới hàng chục nghìn người nên việc quản lý và chăm sóc cho từng khách hàng tốn kém rất nhiều chi phí mà vẫn không thể tránh khỏi những thiếu sót.

Giải pháp
Nikko nhận định để xây dựng lòng trung thành thì trước nhất họ phải bắt đầu từ việc thu thập những thông tin chính xác. Thông qua quá trình tìm kiếm những giải pháp chăm sóc khách hàng, khách sạn được khuyến khích đăng kí sử dụng email marketing để thiết lập hệ thống gửi mail chăm sóc khách hàng và thông tin được thu thập qua những mẫu form đăng ký từ website của họ. Dữ liệu này được chia sẻ giữa các khách sạn trong hệ thống của Nikko trên toàn thế giới để tổng hợp dữ liệu đầy đủ của từng khách hàng đã từng chọn Nikko.

Khi dữ liệu đã được hoàn chỉnh, chức năng phân loại khách hàng cho nhà cung cấp dịch vụ email marketing sẽ được sử dụng để phân loại liên hệ khách hàng theo các trường khác nhau như: giới tính, ngành nghề, chức vụ, độ tuổi, thu nhập, thói quen… Sự phân loại này sẽ giúp cho việc chăm sóc khách hàng theo từng đối tượng đạt được hiệu quả tối ưu nhất.

Phân nhóm khách hàng

Phân nhóm theo giới tính
Giới tính khách hàng được phân theo 2 trường: nam và nữ để khách sạn có thể đưa tới những thông tin phù hợp cho từng đối tượng. Ví dụ, nếu khách sạn có chương trình phục vụ đặc biệt dành cho nữ giới, khi gửi mail thông báo, việc phân nhóm khách hàng sẽ giúp Nikko tự động chỉ gửi thông báo tới những khách hàng là nữ.

Phân nhóm theo vị trí địa lý
Khi cần quảng cáo cho cơ sở vừa khai trương, chiến dịch sẽ sẽ đạt hiệu quả cao khi sử dụng những dữ liệu đã được phân loại theo vị trí địa lý của cơ sở mới đó. Email các khách hàng của Nikko sẽ được phân loại dựa trên địa chỉ IP của email và dữ liệu về các địa điểm khách hàng đã nghỉ tại đó trong quá khứ.

Phân nhóm theo cấp độ thành viên
Nikko dùng cấp độ thành viên để phát triển những dịch vụ độc quyền cho những thành viên là khách hàng VIP của khách sạn hoặc những chiến dịch chăm sóc thường xuyên cho khách hàng của mình. Việc chăm sóc khách hàng thường xuyên mỗi tháng sẽ giúp khách sạn tạo ấn tượng tốt đẹp đối với lượng khách hàng phổ thông cũng như đối với nhóm khách VIP của mình.

Kết quả
Danh sách khách hàng trung thành của khách sạn Nikko thường xuyên được cải thiện. Trung bình cứ mỗi tháng, Nikko lại tăng thêm 5% khách hàng trung thành so với tháng trước.

 

 

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ EMAIL MARKETING CHUYÊN NGHIỆP VỚI DSI. 0919321885 GIẢI PHÁP MARKETING ONLINE HOÀN THIỆN

 

Xem thêm nội dung

1- website chuyên thiết kế web

2- Hệ thống giao diện web

3- Hệ thống các bài viết cách sử dụng phần mềm

4- website chuyên về quà tăng gốm sứ

5- Danh bạ website lớn nhất Việt Nam

6- Hướng dẫn kiếm tiền trên internet

Chuyên gia tư vấn: Thiết kế website ; marketing online ; Email marketing Gọi ngay 0919321885 Mr Quang An

 

Gốm sứ Bát Tràng

Ad: Xóm 1 Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
M : +84 4 919321885|   E: info@battrang.info |  W : http://www.dichvuso.vn

 CUNG CẤP QUÀ TẶNG GỐM SỨ
Sản xuất gốm sứ 
Quà tặng theo yêu cầu  
Cung cấp đại lý gốm sứ


IMPORTANT NOTICE

The information in this e-mail and any attached files is CONFIDENTIAL and may be legally privileged or prohibited from disclosure
At present the integrity of e-mail across the Internet cannot be guaranteed and messages sent via this medium are potentially at risk. All liability is excluded to the extent permitted by law for any claims arising as a result of the use of this medium to transmit information by or to www.battrang.info

ü DSi is an Eco-Friendly Company: 
Please consider the environment before printing this e-mail

 

[ Câu chuyện thành công Email marketing ]

Bạn sẽ gọi cho ai nếu cần một phiên dịch cho cuộc hẹn khách hàng tại Zurich? Hoặc khi bạn cần những tài liệu bằng tiếng Hoa cho chuyến công tác đến Bắc Kinh?

Đó có thể là AAA Translation, công ty cung cấp dịch vụ biên – phiên dịch cho rất nhiều tổ chức thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, từ Build-a-Bear (công ty bán búp bê gấu nổi tiếng Teddy Bear) đến Toà thánh Vatican.

Được sáng lập từ năm 1992 bởi Susanne Evens, người nói được đến 5 thứ tiếng, AAA hiện có hơn 100 nhà ngôn ngữ học thông thạo từ tiếng A-rập cho đến Zulu (tiếng của người dân địa phương ở Nam Phi).

Thách thức: Theo dõi khách hàng mở và chuyển tiếp email.

Hai năm trước, Susanne duy trì mối quan hệ với khách hàng bằng một bản tin định kỳ bằng tài khoản email cá nhân của cô. Mọi chuyện suôn sẻ, cho đến khi Susanne không tài nào biết được liệu khách hàng của mình đã mở, đọc hay có chuyển tiếp email cho ai hay không. Vậy là Susanne tìm đến một nhà cung cấp dịch vụ email marketing và đăng ký gói dùng thử của họ.

Giải pháp: Dịch vụ email marketing cho phép đo lường dễ dàng và có nội dung thiết kế chuyên nghiệp.

Susanne kể rằng nhà dịch vụ đã "đá đẩy chiến dịch email marketing của tôi lên tận nóc"!!! Chị biết được chính xác khách hàng làm gì với bản tin qua email của mình và do đó, có thể tập trung vào những người thật sự tiềm năng. Susanne nói "Với mẫu thiết kế có sẵn, tôi chỉ cần nhập nội dung, tải lên những gì cần gửi. Thật dễ dàng! Và với mức chi phí rất thấp so với gửi bằng bưu điện hay liên hệ bằng điện thoại, email marketing chứng tỏ nó rất hiệu quả."

Là nhà cung cấp dịch vụ biên – phiên dịch nên Susanne viết về rất nhiều lĩnh vực để khách hàng thấy rằng AAA Translation có thể đáp ứng mọi nhu cầu của họ. Cuối năm, Susanne viết về lễ hội. Khi đến Olympics tổ chức tại Bắc Kinh, chị viết về Trung Quốc. Susanne thậm chí còn viết về marketing trong cộng đồng nói tiếng Tây – Bồ và lý do vì sao các công ty nên có những phiên bản ngôn ngữ khác nhau cho website của mình.

Những thách thức hiện nay trong lĩnh vực biên – phiên dịch, theo Susanne là nhiều công ty chưa sẵn sàng mở rộng phạm vi kinh doanh ra toàn cầu. Bản tin định kỳ qua email của chị đã giúp khách hàng hiểu rõ hơn về xu hướng toàn cầu hoá, vì sao và làm thế nào để có thể tiến ra thị trường quốc tế. Đó chính là lý do những email của chị luôn được đón nhận và khách hàng luôn nghĩ đến AAA Translation khi họ cần dịch vụ biên – phiên dịch.

Kết quả: Từ 86 tăng lên 1.500 người đăng ký bản tin.
Đăng ký dịch vụ email marketing từ năm 2005, đến 2009, AAA Translation đã có hơn 1.500 người đăng ký nhận bản tin định kỳ qua email. Tỉ lệ khách hàng mở email là 32,9%.

 

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ EMAIL MARKETING CHUYÊN NGHIỆP VỚI DSI. 0919321885 GIẢI PHÁP MARKETING ONLINE HOÀN THIỆN

 

Xem thêm nội dung

1- website chuyên thiết kế web

2- Hệ thống giao diện web

3- Hệ thống các bài viết cách sử dụng phần mềm

4- website chuyên về quà tăng gốm sứ

5- Danh bạ website lớn nhất Việt Nam

6- Hướng dẫn kiếm tiền trên internet

Chuyên gia tư vấn: Thiết kế website ; marketing online ; Email marketing Gọi ngay 0919321885 Mr Quang Anh

 

 

 

Vuong Manh Hoang
President & CEO
Digital service integration

Ad: D6, ngõ 61/23 , Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

M : +84 4 919321885|   E: hoangvm@dichvuso.vn |  W : http://www.dichvuso.vn

 GIẢI PHÁP TRUYỀN THÔNG TRÊN INTERNET TOÀN DIỆN
Thiết kế website 
Cung cấp Domain, Hosting, hạ tầng cho TMĐT  
Các giải pháp phát triển thương hiệu trên Internet ( SEO, quảng cáo Google...)
Giải pháp Marketing online cho doanh nghiệp
Đào tạo Marketing online theo nhu cầu
- Xây dựng giải pháp kinh doanh trực tuyến hoàn thiện

  IMPORTANT NOTICE
The information in this e-mail and any attached files is CONFIDENTIAL and may be legally privileged or prohibited from disclosure
At present the integrity of e-mail across the Internet cannot be guaranteed and messages sent via this medium are potentially at risk. All liability is excluded to the extent permitted by law for any claims arising as a result of the use of this medium to transmit information by or to www.dichvuso.vn

ü DSi is an Eco-Friendly Company: 
Please consider the environment before printing this e-mail

 

Thiết kế website + tư vấn làm nội dung + SEO Website

Thiết kế website + tư vấn làm nội dung +  SEO Website

Là giải pháp kết hợp hoàn hảo để tạo dựng một hệ thống website hoàn chỉnh, thu hút khách hàng và định hướng phát triển cho website. Với giải pháp trên khách hàng sẽ tiết kiệm được chi phí, ngoài việc phải đầu tư từng phần riêng lẻ với hiệu quả dành cho website không cao thì giải pháp SEO one sẽ tận dụng thời gian, tối ưu chi phí để có được kết quả tốt nhất.

Năm yếu tố nên chọn SEO one
+ Giúp website mang lại hiệu quả kinh tế cao nhất
+ Chi phí và thời gian tối ưu
+ Định hướng phát triển website một cách rõ ràng
+ Thu hút khách hàng tiềm năng
+ Gia tăng giá trị tích lũy cho khách hàng

   Giải pháp SEO enterprise

Tối ưu hóa website hiện có của doanh nghiệp, xây dựng chiến lược phát triển

Đối với những website hiện đang vận hành của doanh nghiệp, với chiến lược và việc quản trị nội dung không rõ ràng dẫn tới tình trạng nội dung website kém, không có khách hàng truy cập, thông tin cung cấp tới đối tác không đầy đủ. Chính việc thiếu chuyên nghiệp trong làm nội dung và quảng bá thương hiệu trên internet sẽ làm giảm một phần thị phần của doanh nghiệp và hạn chế việc khách hàng tìm kiếm thông tin của doanh nghiệp. Chính vì lý do đó DSi đã xây dựng giải pháp SEO enterprise dành cho doanh nghiệp. Giúp doanh nghiệp định hình lại việc phát triển website và xây dựng kế hoạch để website mang lại hiệu quả lâu dài.

Ba  lý do chính nên làm SEO website của doanh nghiệp
+ Giúp khách hàng tìm thấy website của doanh nghiệp
+ Định hình nhu cầu của khách hàng để khách hàng dễ dàng tìm thấy doanh nghiệp thông qua Google
+ GIá trị website tích lũy tăng dần theo thời gian

Thiết kế website | Thiet ke website

TÀI LIỆU THAM KHÁO

- Chi tiết giải pháp SEO one ( hay Digi-m )     Tải tại đây
- Mẫu giải pháp làm việc với tập đoàn Bắc Hà    Tải tại đây


SEO số 1 việt nam, làm seo như thế nào ?, tiện ích của SEO, tại sao phải SEO website, chúng tôi có thể tự làm SEO, SEO website dễ hay khó, những người có thể SEO được website, các thông số để SEO website, đơn vị cung cấp dịch vụ SEO, uy tín khi làm SEO,

- Thiet ke website - Thiết kế website

 

Digital service integration

Ad: D6, ngõ 61/23 , Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

M : +84 4 919321885|   E: hoangvm@dichvuso.vn |  W : http://www.dichvuso.vn

 GIẢI PHÁP TRUYỀN THÔNG TRÊN INTERNET TOÀN DIỆN
Thiết kế website 
Cung cấp Domain, Hosting, hạ tầng cho TMĐT  
Các giải pháp phát triển thương hiệu trên Internet ( SEO, quảng cáo Google...)
Giải pháp quảng bá thương hiệu qua SMS
Giải pháp xây dựng hệ thống mạng cộng đồng

 

 IMPORTANT NOTICE
The information in this e-mail and any attached files is CONFIDENTIAL and may be legally privileged or prohibited from disclosure
At present the integrity of e-mail across the Internet cannot be guaranteed and messages sent via this medium are potentially at risk. All liability is excluded to the extent permitted by law for any claims arising as a result of the use of this medium to transmit information by or to www.dichvuso.vn

ü DSi is an Eco-Friendly Company: 
Please consider the environment before printing this e-mail

 

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ Quản trị nội dung Website

- Website được trình bày hợp lý hơn, đẹp hơn và hiệu năng cao nhất theo tư vấn của DSi.
- Các mẫu quảng cáo trên website luôn được cập nhật mới, thay đổi theo kế hoạch hoặc đột xuất (theo yêu cầu).
- Thực hiện các chiến dịch quảng cáo banner, link text (trên các website của chúng tôi), các bài tham luận trên các diễn đàn, các mẫu quảng cáo trên các trang rao vặt,…
- Được báo cáo chi tiết mọi thông tin liên quan website của quý khách: Các thông tin về truy cập, khách hàng mục tiêu, xu hướng mua sắm (hoặc thuê dịch vụ), các thông tin về người dùng (theo thỏa thuận bảo mật giữa chúng tôi với quý khách).
- Bảo mật thông tin: Hợp đồng quản trị website được ký có điều khoản về bảo mật. Chúng tôi đảm bảo việc giữ bí mật kinh doanh và thông tin của quý khách.
- Chi phí thấp – hiệu quả cao: Với mức chi phí linh hoạt, quý khách sẽ có nhiều sự lựa chọn. Trường hợp quý khách có nhiều website với nội dung tương tự, mức phí sẽ được giảm thiểu khi quý khách hợp đồng trọn gói. Một số website đặc biệt, lượng thông tin cực lớn, sẽ có mức giá khác, tùy vào thỏa thuận giữa chúng tôi và quý khách.


Xem thêm nội dung

1- website chuyên thiết kế web

2- Hệ thống giao diện web

3- Hệ thống các bài viết cách sử dụng phần mềm

4- website chuyên về quà tăng gốm sứ

5- Danh bạ website lớn nhất Việt Nam

6- Hướng dẫn kiếm tiền trên internet

Chuyên gia tư vấn: Thiết kế website ; marketing online ; Email marketing Gọi ngay 0919321885 Mr Quang Anh

 

              

Vuong Manh Hoang
President & CEO
Digital service integration

Ad: D6, ngõ 61/23 , Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

M : +84 4 919321885|   E: hoangvm@dichvuso.vn |  W : http://www.dichvuso.vn

 GIẢI PHÁP TRUYỀN THÔNG TRÊN INTERNET TOÀN DIỆN
Thiết kế website 
Cung cấp Domain, Hosting, hạ tầng cho TMĐT  
Các giải pháp phát triển thương hiệu trên Internet ( SEO, quảng cáo Google...)
Giải pháp Marketing online cho doanh nghiệp
Đào tạo Marketing online theo nhu cầu
- Xây dựng giải pháp kinh doanh trực tuyến hoàn thiện

  IMPORTANT NOTICE
The information in this e-mail and any attached files is CONFIDENTIAL and may be legally privileged or prohibited from disclosure
At present the integrity of e-mail across the Internet cannot be guaranteed and messages sent via this medium are potentially at risk. All liability is excluded to the extent permitted by law for any claims arising as a result of the use of this medium to transmit information by or to www.dichvuso.vn

ü DSi is an Eco-Friendly Company: 
Please consider the environment before printing this e-mail

 

[ Dịch vụ quản trị nội dung website ]

* Biên soạn nội dung website: viết bài quảng bá hay cập nhật, đưa tin về các sự kiện, hoạt động của công ty trong quá trình hoạt động của website, nhằm cung cấp những thông tin mới, nóng nhất của công ty đến với đông đảo khách truy cập; đặc biệt là các chương trình khuyến mãi, những sự kiện kinh doanh lớn của công ty. Webse7en sẽ chủ động trong việc thu thập, viết bài và cập nhật thông tin lên website cho quý khách.
    
 * Biên tập, cập nhật nội dung cho website: đây là hoạt động nuôi dưỡng nội dung website, nhằm tạo sự hấp dẫn và lôi cuốn đối với khách hàng, nhà đầu tư, đối tác bằng những bài viết đầy đủ, phù hợp và phong phú, được trình bày tốt theo quy luật của khoa học trình bày thông tin.

Nội dung thông tin cập nhật lên website:
- Thông tin ở dạng hoàn chỉnh (đã được chỉnh sửa, biên tập)
- Thông tin ở dạng thô (Bản mềm qua đĩa CD, USB, .. bản cứng văn bản, tài liệu định dạng Word,  ảnh định dạng JPG, PTS…)
- Thông tin theo nguồn: Cập nhật từ nguồn cố định trên báo hoặc chuyên mục
 website tin tức mà khách hàng chọn. 
Hình thức chuyển thông tin: 
- Qua email
- Qua đường bưu điện: Đĩa CD, tài liệu văn bản, USB, hình ảnh…
- Chuyển giao thông tin trực tiếp .
- Trong trường hợp đặc biệt webse7en có thể đến địa chỉ khách hàng để lấy thông tin.

****Thông tin của khách hàng sau khi chuyển về WEBSE7EN sẽ được cập nhật chậm nhất sau 48h. Với những yêu cầu gấp, chúng tôi sẽ tiến hành xử lý ngay sau khi nhận được thông tin.

Thống kê – báo cáo:
- nhằm giúp tổ chức – doanh nghiệp của bạn kiểm soát được hiệu quả truyền thông của website thông qua những dữ liệu về lượt truy cập, phân vùng địa lý của khách hàng, nguồn đến website từ nơi đâu, … Những số liệu thống kê này giúp cho tổ chức
- doanh nghiệp của bạn có thể nhận định được thị trường rõ nét hơn, hiểu được tốt hơn nhu cầu của khách hàng để đánh giá được chiến lược kinh doanh của mình và có phương hướng hay những kế hoạch mới đáp ứng cho hoạt động cạnh tranh thành công trên thị trường.

DSi sẽ báo cáo thống kê tình hình truy cập vào website của người dùng, cụ thể với những thông tin về:
- Lượng khách truy cập trong tháng/quý/năm.
- Vị trí địa lý của khách truy cập.
- Các nguồn khách sử dụng để truy cập vào website.
- Những trình duyệt và hệ điều hành khách sử dụng.
- Thời gian khách duyệt web.
- Nội dung được quan tâm nhất trên website.
- Mức độ đi sâu vào các trang trong của mỗi lượt truy cập, …

DSi đảm bảo tính chính xác và cập nhật của báo cáo cũng như khả năng tư vấn cho quý khách trong các vấn đề:
- Xác định những trang bội dung quan trọng để quảng bá một cách hiệu quả.
- Đề xuất những cải tiến cần thiết đối với website.
- Định hướng phát triển cho website, …

Quảng bá website
Bên cạnh việc tìm hiểu hiệu quả và khắc phục theo hướng hoàn thiện nội dung quảng bá thông tin đến với khách hàng, chúng tôi còn đẩy mạnh hoạt động quảng bá website của Công ty trên cộng đồng trực tuyến qua nhiều môi trường khác nhau:
- Quảng bá website thông qua các bộ máy tìm kiếm, xếp hạng phổ biến
              + Phân tích tối ưu hóa các từ khóa thích hợp về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp để đăng ký vào công cụ tìm kiếm, không giới hạn từ khóa để đăng ký vào Search Engine.
              + Đăng ký website vào hệ thống xếp hạng của Alexa và Ranking.com.
              + Đăng ký website vào danh bạ Yahoo, danh bạ Dmoz.
              + Cài đặt Google Analytic cho website.
              + Cài đặt Google Sitemap cho website.

- Quảng bá website qua các danh bạ, không gian trực tuyến phổ biến
              + Đăng ký website vào 500 các danh bạ điện tử và không gian trực tuyến phổ biến, bao gồm các không gian đã được phân loại và chọn lọc dựa trên nghành nghề, dịch vụ và sản phẩm mà website cung cấp.

 Gửi e-mail marketing
     - Gửi email với nội dung và thông điệp do khách hàng cung cấp tới hơn 500.000 địa chỉ email khách hàng tiềm năng, liên quan hoặc có quan tâm tới nghành nghề, dịch vụ và sản phẩm mà website cung cấp.
Bảo trì hệ thống
     - theo dõi, điều chỉnh và tối ưu các thông số máy chủ web để đảm bảo hệ thống website của bạn luôn hoạt động trong tình trạng ổn định, tốc độ tải/nạp trang web cao.


Theo dõi thứ hạng tại các công cụ tìm kiếm và các danh mục xếp hạng, phân tích hiệu quả hoạt động của website: theo dõi thứ hạng của webiste trên các công cụ tìm kiếm và các bảng danh mục chuyên ngành toàn cầu như Google, Yahoo, MSN, Alexa, DMOZ, … đồng thời thực hiện hoạt động đăng ký lại các cụm từ khoá quan trọng hàng tháng nhằm giúp website có cơ hội xuất hiện nhiều trên các kết quả tìm kiếm phù hợp, giữ được sự ổn định về khối lượng cũng như số lượng truy cập vào website.

Báo cáo kết quả thực hiện:
- Thông tin các tài khoản liên quan (Google, Alexa, Ranking).
- Danh sách địa chỉ các bản tin đã được đăng tải trên các không gian trực tuyến và danh bạ điện tử.
- Danh sách địa chỉ email khách hàng đã được gửi email quảng bá.
- Vị thứ xếp hạng trên Alexa và Ranking.com và thứ hạng website trên Google.
- Thông tin lưu lượng truy cập website theo thời gian và vùng địa lý.
- Thông tin phản hồi từ khách hàng sau quảng bá.
- Thông tin đánh giá, phân tích hiệu quả hoạt động của website, …


Digital service integration

Ad: D6, ngõ 61/23 , Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

M : +84 4 919321885|   E: hoangvm@dichvuso.vn |  W : http://www.dichvuso.vn

 GIẢI PHÁP TRUYỀN THÔNG TRÊN INTERNET TOÀN DIỆN
Thiết kế website 
Cung cấp Domain, Hosting, hạ tầng cho TMĐT  
Các giải pháp phát triển thương hiệu trên Internet ( SEO, quảng cáo Google...)
Giải pháp quảng bá thương hiệu qua SMS
Giải pháp xây dựng hệ thống mạng cộng đồng

 

 IMPORTANT NOTICE
The information in this e-mail and any attached files is CONFIDENTIAL and may be legally privileged or prohibited from disclosure
At present the integrity of e-mail across the Internet cannot be guaranteed and messages sent via this medium are potentially at risk. All liability is excluded to the extent permitted by law for any claims arising as a result of the use of this medium to transmit information by or to www.dichvuso.vn

ü DSi is an Eco-Friendly Company: 
Please consider the environment before printing this e-mail